13 thg 3, 2014

Nếu ai gặp Han Thê Hoa thì hãy nói rằng: tôi rất yêu a ấy!

08/28/2011 10:44 pm

   Lần đầu tiên tôi gặp a, tôi đã yêu a ấy! con người đã làm cho tôi tin vào tình yêu đích thực!

Cô giáo tôi giảng bài “Sóng”  tôi nghĩ rằng đó là khao khát được ở bên nhau.
Nhưng a lại cho tôi thấy một điều hoàn toàn mới mẻ.
Tình yêu của a không cầu kì, không khoa trương, a yêu một cách thầm lặng. a luôn ở bên cạnh che chở cho người a yêu.
Lúc cô ấy ốm a không quản đêm tối rét mướt mà cõng cô ấy đến viện. lúc cô ấy buồn a khóc cùng cô ấy. lúc cô ấy vui a cùng cô ấy cười….và tôi biết a đau khổ đến nhường nào khi để cô ấy đến với người cô ấy yêu.
5 năm chung sống, cô gái đó vẫn coi a như một người a trai tốt. còn a luôn phải kìm nén tình cảm của mình. Tôi ao ước giá như tôi là cô gái đó……………hix thật ngốc tôi lại giống anh.
Thật bức bối với một mớ cảm xúc mà không thể bày tỏ.
Những hình ảnh thoáng qua. Những cảm xúc dâng trào mỗi khi chợt nhớ. Và nhiều khi muồn hét lên giống như một người điên.
Quả thật tôi rất giống a. những người giống nhau thường không thể là của nhau. Và tôi chỉ có thể đứng ngoài nhìn a yêu cô ấy. cô gái bé nhỏ, bất hạnh và dường như mất tất cả sau tai nạn giao thông. Nhưng định mệnh cũng không quá tàn nhẫn khi cô có được hai người yêu thương cô hết mực
Giờ thì tôi hiểu tại sao tôi đau khổ, tại sao tôi lại bị giày vò bởi những hình ảnh đó.
Vì tôi không dám nói, vì tôi không dám yêu, vì tôi không dám vứt đi cái lòng tự trọng quí giá của tôi.
Tôi sẽ đứng ngoài nhìn a dành tình yêu cho cô ấy. cũng giống như a, điều tôi mong là người tôi yêu hạnh phúc. Tôi khâm phục tình yêu của anh, và tôi đã khóc rất nhiều khi a lấy tay gìn giữ cho đôi mắt lành lặn để cho người anh yêu có thể nhìn thấy.

Thế đó tình yêu đâu phải có được người mình yêu mới hạnh phúc. Đến một lúc nào đó ta sẽ có cái mà ta cần. hãy yêu và hãy làm cho người đó vui vẻ. tình yêu của Thê Hoa làm cho người ta phải ngưỡng mộ, phải cảm phục. và Chơn Sơ cũng thật may mắn khi có được tình yêu đó. Cô ấy đã cười rất hạnh phúc bên người cô âý yêu. Thê Hoa đã là một phần của cô ấy. hai người chắc sẽ được ở bên nhau trên thiên đường.
Chúc cho người người yêu nhau sẽ tìm đến với nhau và hãy yêu hết mình như a ấy của tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Có lẽ là tình yêu!

   Viết những dòng này trong lúc tâm trạng thật ổn định để cho sau này có biến cố nào xảy ra thì sẽ không hối hận cho những ngày ta đã sốn...